Thuốc trị hói đầu từ thiên nhiên

Hói đầu xảy ra ở cả phái nam và phái nữ, và đây cũng là vấn đề lo lắng và được nhiều người quan tâm, bởi vì đã khiến cho bạn trở nên tự ti và cảm thấy mình thật xấu xí, và không muốn giao tiếp với mọi người xung quanh. Do vậy thuốc trị hói đầu sẽ mang đến cho bạn bí quyết để ngăn chặn được tình trạng rụng tóc.

Cách trị hói đầu từ thiên nhiên

Cách chữa hói đầu bằng lá hương nhu và tinh dầu bưởi

Thuốc chữa hói đầu hiệu quả
Thuốc chữa hói đầu hiệu quả
Thuốc trị hói đầu hiệu quả không thể bỏ qua bài thuốc lá hương nhu và tinh dầu bưởi. Đã từ lâu tinh dầu bưởi được biết đến với công dụng kích thích mọc tóc cũng như giúp phục hồi mái tóc.
Trong đó lá hương nhu có chứa tinh dầu, làm ra mồ hôi và giúp thông thoáng da đầu, tăng cường lưu thông khí huyết và kích thích tóc mọc mới. Do vậy khi kết hợp lá hương nhu và tinh dầu bưởi đã mang đến một bài thuốc chữa hói đầu được nhiều người tin tưởng.
Bạn chỉ cần lấy lá hương nhu trắng để đun nước gội đầu, sau khi nước lá hương nhu đã sôi bạn hãy đổ ra chậu để cho nguội hẳn và cho thêm vào giọt tinh dầu bưởi vào, hoặc sử dụng vỏ bưởi để đun cùng với lá hương nhu để gội đầu.
Bạn nên gội đầu thường xuyên bằng lá hương nhu và tinh dầu bưởi để kích thích mọc tóc nhanh trở lại và mang đến cho mái tóc sự chắc khỏe. Chỉ sau một thời gian mái tóc trở nên mềm mượt và giảm gãy rụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trị tóc bạc sớm bằng dầu dừa

Những kiểu tóc rẽ ngôi đẹp nhất hiện nay

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở nam giới