Phương pháp gội đầu bằng bia có tác dụng gì?

Mỗi chị em đều mong muốn sở hữu cho mình một mái tóc khỏe và đẹp. Gội đầu bằng bia không còn quá xa lạ với chị em. Tuy nhiên chị em sử dụng như thế nào cho đúng lại không phải là điều mà ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cách ủ tóc bằng bia cho mái tóc suôn mượt, khỏe mạnh!
Vì sao gội đầu bằng bia tốt cho tóc?
Bia được làm từ lúa mạch lên men, trong bia có rất nhiều dưỡng chất như protein, magie, biotin, kali… Các chất trên đều là những dưỡng chất cần thiết, quan trọng để nuôi dưỡng tóc. Đừng nghĩ rằng, tóc là chất sừng mà không cần dinh dưỡng nhé. Muốn có mái tóc đẹp, khỏe bắt buộc phải cung cấp đủ dưỡng chất cho tóc. Nguồn dưỡng chất từ bia chẳng những nuôi cho tóc khỏe, nhanh dài mà còn thắt chặt biểu bì của tóc giúp tóc ngày càng thêm mượt mà. Đặc biệt, có rất nhiều cách gội đầu bằng bia dành cho những ai bị gàu hay bị nấm đầu càng nên sử dụng bia chăm sóc tóc thường xuyên. Trong bia có chất kháng sinh tự nhiên, sẽ hạn chế gầu và loại bỏ nấm đầu rất hiệu quả. Thay vì tốn kém nhiều chi phí để chăm sóc tóc tại salon chưa chắc đã tốt cho tóc, cho da đầu. Kiên trì ủ tóc bằng bia vừa tiết kiệm lại an toàn và hiệu quả hơn hẳn.
Gội đầu bằng bia giúp tóc nhanh dài

Dưỡng tóc bằng bia như thế nào?
Hiện nay có rất nhiều cách ủ tóc bằng bia bạn có thể áp dụng. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số công thức sau:
Cách gội đầu bằng bia
Cách đơn giản nhất mà được rất nhiều người ưa chuộng chính là gội đầu bằng bia. Các bạn không cần quá cầu kì trong việc gội đầu. Bạn chỉ cần dùng hai lon bia cho tóc ngắn, ba lon bia cho tóc dài. Làm ướt da đầu và tóc với bia sau đó từ từ gãi nhẹ nhàng bằng mười đầu ngón tay. Liên tục dội bia lên đầu để lấy đi các chất bẩn. Cuối cùng chỉ cần xả sạch đầu với nước và dùng dầu xả như bình thường là được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trị tóc bạc sớm bằng dầu dừa

Những kiểu tóc rẽ ngôi đẹp nhất hiện nay

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở nam giới