Những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp nhất

Là con gái ai cũng thích mình thật xinh đẹp và cuốn hút, là trung tâm của mọi ánh nhìn. Nếu các bạn không sở hữu một ngoại hình lý tưởng, một vóc dáng body. Vậy hãy sở hữu ngay một mái tóc thời thượng để trông thật với mới mẻ và thu hút nhé. Dưới đây là các kiểu tóc ngắn ngang vai hấp dẫn, cùng tìm hiểu nhé!
Những style tóc ngắn ngang vai "HOT" nhất
Những style tóc ngắn ngang vai “HOT” nhất

Các kiểu tóc ngang vai trẻ trung

Kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng

Kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng mang lại sự nhẹ nhàng và nữ tính cho các bạn nữ, phù hợp cho các bạn cho tính cách nhu mì và tinh tế. Kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt so với thời đại. Một cô gái có mái tóc thẳng ngang vai cùng khuôn mặt nữ tính, nụ cười tỏa nắng sẽ làm bao chàng trai phải thao thức.
Style tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng
Style tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng

Các kiểu tóc ngắn ngang vai cụp đuôi

Tóc ngang vai được thiết kế cúp đuôi là chủ đề rất hot của các cô gái Hàn. Kiểu tóc này giúp tôn lên ngoại hình cho các bạn gái, đồng thời tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Với ưu điểm phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau, nên dù bạn có sở hữu khuôn mặt to hay bé, ngắn hay dài thì cũng đều sở hữu được phong cách tóc này. Tuy nhiên với kiểu thiết kế đơn giản nên phù hợp hơn với các bạn có khuôn mặt trái xoan, mặt trái tim.
Style tóc ngắn ngang vai cụp đuôi
Style tóc ngắn ngang vai cụp đuôi
Nguồn bài viết tại: https://webphunu.com.vn/kieu-toc-ngang-vai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trị tóc bạc sớm bằng dầu dừa

Những kiểu tóc rẽ ngôi đẹp nhất hiện nay

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở nam giới