Những kiểu nhuộm tóc màu xám đẹp nhất

Nhuộm tóc màu xám đang dần trở thành một trào lưu trong giới trẻ, được các nghệ sĩ đón nhận nhiệt tình. Màu xám có thể kết hợp cùng nhiều màu nhuộm đẹp khác vô cùng ăn rơ. Muốn khoác lên màu tóc sành điệu này bạn phải trải tẩy tóc, tùy chất tóc và màu tóc để tẩy được màu ưng ý. Màu này là một màu nổi bật không thể chê gì, hãy cùng tham khảo 7 màu xám đang thịnh hành ngay sau đây nhé.
Những kiểu tóc xám khói đẹp dành cho nữ
Những kiểu tóc xám khói đẹp dành cho nữ

Những kiểu nhuộm tóc màu xám đẹp nhất

Nhuộm tóc màu xám khói

Xám khói là tông màu xen lẫn cùng màu bạch kim. Trước khi nhuộm màu này, bạn sẽ được kiểm tra chất tóc mỏng hay dày, sau đó thợ nhuộm tóc sẽ bắt đầu tẩy. Do là tông màu sáng nên bạn cần kiên trì tẩy nhiều lần nhưng kết quả đổi lại bạn sẽ bất ngờ với diện mạo của mình, một thành quả xứng đáng dành cho những người can đảm.
Quyến rũ và nổi bật với mái tóc xám khói
Quyến rũ và nổi bật với mái tóc xám khói

Nhuộm tóc màu xám tro

Xám tro là tông màu tương đối nhẹ nhàng, không quá nổi bật như nhiều gam màu sáng khác. Xám tro luôn là một trong những màu tóc được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng phù hợp với nhiều khuôn mặt và màu da, làm tôn da. Qua đó màu này dễ dàng tạo được ấn tượng tích cực với người đối diện. Chúng tôi tin chắc khi diện cho mình mái tóc màu xám tro mói mẻ này bạn sẽ để lại ấn tượng đậm nét với Crush.
Tóc màu xám tro dịu dàng
Tóc màu xám tro dịu dàng
Điều mà nhiều người thích ở màu tóc xám tro là khả năng phản chiếu ánh sáng tốt. Không cần mệt mỏi như màu xám khói, màu này bạn chỉ cần sấy 1 đến 2 lần là đã ra màu y hệt mong muốn.

Nguồn: https://webphunu.com.vn/nhuom-toc-mau-xam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp trị tóc bạc sớm bằng dầu dừa

Những kiểu tóc rẽ ngôi đẹp nhất hiện nay

Nguyên nhân tóc bạc sớm ở nam giới